Tuesday, August 26, 2008

วุ่นวาย.... สับสน ....ไปกันใหญ่ .... เพื่ออะไร.??





เฮ้อ.....เหนื่อยใจเหลือเกิน
ผมเคยชอบคุณสนธิ และติดตามผลงานมาตลอด จริงๆติดตามก่อนที่คุณสนธิจะจัดรายการ "เมืองไทยรายสัปดาห์" เสียอีก

ชอบและชื่นชมที่กล้านำเอาข้อมูลอีกด้านที่ไม่ทราบมาเปิดเผย ผมว่าการทำงานดีกว่าฝ่ายค้านเสียอีก ไม่เล่นลิ้น ไม่ตอแหล
อย่างเรื่อง CTX หรือเรื่องการเลี่ยงภาษีของคุณหญิงอ้อ และทีดินรัชดา หรื่อเรื่องอื่น ๆ ที่กำลังอยู่ในศาล

และผมก้อยอมรับว่าเคยชอบอดีตนายก ชื่นชอบในผลงาน ชื่นชมในวิธีการคิด ในการสร้างการเมืองในมิติใหม่ การกระจาย

รายได้ การสร้างงาน ไปถึงคนทุกกลุ่ม ศักดิ์ศรีของประเทศถูกยกระดับขึ้นมาเป็นกอง

แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยน เมื่อน้ำลด เมื่อตอผุด ได้เห็นภาพของอดีตนายกและภรรยาในอีกมุม ก้อเริ่มเข้าใจในสัจจธรรม

ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่ขอเรียกร้องให้ท่านทั้งสองปฏิบัติตามกฏหมาย เช่นกันท่านก้อสามารถต่อสู้ได้ตามกฏหมาย ....ตาม

สบายเหอะ....

เช่นกันเมื่อสถานการณ์เปลี่ยน เมื่อคุณสนธิปลุกระดมคนมาขับไล่รัฐบาล (ไม่ยอมเจรจา ลด ลา วา ศอก) บุกยึด NBT ผม

มองไม่เห็นว่ามันไม่ช่วยให้เหตุการณ์ดีขึ้นตรงไหน กับซ้ำเติมให้แย่ลง คุณ...กำลังคุกคามสื่อ โปรดฟังอีกครั้ง...คุณ...

กำลังคุกคามสื่อ!!!!!!!! คุณนำคนมากดดัน มันน่ากลัว.....!! ผมกลัวคุณคุมคนไมอยู่....!!! จะไปกันใหญ่...

ตอนนี้ผมยังไม่ได้ไปทานมื้อเที่ยง เกือบทุกคนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์เมื่อเช้าที่ NBT ว่าจัดฉากหรือไม่ ??

สำหรับผม....เหตุการณ์ตอน 5.30 น. ที่จับตัวคน 80 คน ได้อาวุธมี ปืน ไม้กอล์ฟ ตอนแรกก้อคิดว่าจัดฉาก เพราะคุณ

จำลองบอกว่านั้นไม่ใช่กลุมพันธมิตร เลยจะอหิงสา จะอารยะขัดขืน แต่ภาพเหตุการณ์บุก NBT ในครั้งที่ 2 ที่มีคนเป็นพันคน

ผมก้อเห็นว่ามีกลุ่มคนถือไม้กอล์ฟ ไม้ตะบอง ทุบประตูกจกจริง ...!!! เอาไปเอามาคุณจำลองเองก็ออกมาเรียกร้องให้ตัว

คนทั้ง 80 คน และสั่งให้คนบุกทำลายรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อกดดันให้ปล่อยตัวคนทั้ง 80 คน ชัดเจน..!!!!!

ชัดเจน..!!!!! แล้วอารยะ...ตรงไหน..!!! แล้วอหิงสา ....ตรงไหน..!!!

แล้วจะเอาอย่างไง.?

.....ถ้าคุณรักพันธมิตร ก็ให้เอาอดีตนายก เมีย ลูกๆ มาฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว 5 ศพเลยดีไหม?
.....ถ้ารักแม้ว ก็ให้เอา 5 แกนนำมาตัดหัว.....
ถ้าคุณคิดเช่นนั้น ผมถามหน่อย ว่ามัน....เพื่ออะไร...
สำหรับผมยังมีเวลา และอดทน เฝ้ารอ.....คำ พิพากษา...อีกไม่กี่วัน......ผมจะรอ.....ผมจะรอ....