Tuesday, May 12, 2009

เจ้าของตะขาบตัวโตบนศรีษะ กับสุภาพสตรีคนนั้น คนไหน ดูเอง














กลุ่มต่อต้านการเมืองใหม่...มันก็ทุกพรรคการเมือง บวกผู้เสียผลประโยชน์ด้วย

สุภาพสตรีคนหนึ่ง... อันนี้หมายถึงสตรีแท้หรือเทียม ลิ้มเอ้ย...

ตอบแบบนี้ใครก็ตอบได้ นึกแล้วเชียว ไม่แน่จริงนี่หว่า เอิ๊ก เอิ๊ก เอิ๊ก ไปแคะขนมครกดีกว่าเลิกอาชีพนี้ไปได้เลย
มันก็ใช้วิธี คิดเอง เออเอง พูดมั่วๆไปวันๆ อย่างที่มันทำมาตลอดนั่นแหละ ตานี้ ละเมิง ตายแน่ พระที่ไหนก็ช่วยไม่ได้ 5555555

เศร้าแทนลิ้มเอ้ยยย...

ริมหน้าต่างชั้นสองของบ้านพระอาทิตย์ย่านบางลำพู ... ดวงจันทร์ส่องสว่างไร้เมฆบดบัง แสงจันทร์สาดต้องใบหน้าชายอ้วนผิวขาววัย 60 เศษ ... ฉายให้เห็นรอยแผลผ่าตัดรูปคล้ายตะขาบตัวโตบนศรีษะ แต่แววตาเจ้าของรอยแผลกลับหม่นหมองนัก ... สายตาเหม่อลอย ครุ่นคิดคำนึงอย่างเดียวดาย ... ท่านไม่น่าทำกับผมขนาดนี้เลย ผมอุตส่าห์ขับไล่ทักษิณเพื่อท่าน ... ผมอาจพูดมาก แต่ทำไปเพราะน้อยใจในวาสนาของตนเอง ... ท่านสัญญากับผมมากมาย หลังการต่อสู้ผมกลับถูกกีดกัน ... ตอนแรกผมกะจะเปิดโปงความจริงทุกอย่างในวันนี้ ... แต่เมื่อท่านขอร้อง ผมก็ยอมเลื่อน ท่านอยากให้ผมโยนความผิดให้คนอื่น... ผมจะทำตามนั้น ขอเพียงให้ท่านไว้ชีวิต ขอเพียงมีอายุยืนยาวดูแลหลานน่ารัก ... ผมสัญญา ผมจะเก็บทุกอย่างเป็นความลับ รับรองท่านจะไม่เสียหาย ... ลมโชยพัดกลิ่นหอมของดอกแก้วที่ลานบ้านมาตามระเบียง ... บรรยากาศเยี่ยงนี้กลับปรากฎหยาดน้ำตาของชายอ้วนไหลอยู่ไม่ขาดสาย