Sunday, May 10, 2009

ไก่ นาโน โดนโดนสนธิ ลิ้มล้างสมอง จนเป็นบ้า......


ไก่ นาโน โดนโดนสนธิ ลิ้มล้างสมอง จนเป็นบ้า......

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่12 ตุลาคม 2551

นางสุรัสวดีป ระสานนิล หัวหน้าสถานีวิทยุคลื่น 106.25 หน้าห้างโลตัสสัตหีบ หมู่ที่ 5 ตำบลสัตหีบอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิโรจนธรรมสถาน สัตหีบ ให้มารับตัว นายมนตรี จิตวิมลประเสริฐ หรือ ไก่ นาโน อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 4/17 หมู่ที่7 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ ดีเจนักจัดรายการ นักร้องชื่อดัง ฉายา ไก่ นาโน เดินและนอนเปลือยกายร่อนจ้อนอยู่บนถนนสุขุมวิท หมายเลข 3 เส้นทางบางนา-ตราดบริเวณ 5 แยกปลาหมึกทางเข้าตลาดสัตหีบและส่งเสียงตะโกนผมจะตายอยู่แล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำรถกู้ชีพรุดมาที่เกิดเหตุ พบ ไก่ นาโน ศิลปินชื่อดัง ดี.เจนักจัดการรายการเพลงคลื่นวิทยุ 106.25 สัตหีบนักแต่งเพลง และศิลปินนักร้องชื่อดังเจ้าของอัลบั้ม "ใสเย็น"กำลังเดินเปลือยกายร่อนจ้อนอยู่บนเกาะกลางถนนย่านชุมชนและทางแยก ส่งเสียงตะโกนว่า "จะตายอยู่แล้ว" ทำให้ดี.เจชายและหญิงของสถานีวิทยุเดียวกัน ได้นำผ้ามาช่วยกันปิดร่างกายที่ขาวจั๊วเอาไว้ก่อน เพราะมีประชาชนมามุงดู

อีกทั้งรถที่สัญจรไปมาบนถนนสุขุมวิท ทั้งขาเข้าและขาออกได้จอดดูกันเป็นจำนวนมาก และไก่ นาโน เป็นคนดังของชาวสัตหีบ เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ผู้พบเห็นถึงกับตะลึงเมื่อพบว่า บุคคลดังกล่าว เป็น ไก่ นาโน และไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นอย่างนี้

นางสุวลี แขกยงค์ อายุ 36 ปีดี.เจชื่อดังสถานีวิทยุชุมชนคลื่น 106.25 เปิดเผยว่าไก่ นาโน เป็นดี.เจนักจัดรายการที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยม และยังเป็นนักแต่งเพลง นักร้องศิลปินเดี่ยว ออกอัลบั้มชื่อ ใสเย็น มีเพลงไม่อยากทะเลาะด้วย อยากได้แฟน โอ้แม่คุณเอ๋ย ฉันรักเธอ นี่คือรามคำแหง เธอใจร้าย จินตนาทิ้งรัก คนไทย ต่างกัน และสไปเดอร์แมนแอนด์เภิร์ล

โดยปกติจะเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน มีอารมณ์ดี ก่อนที่จะเกิดอาการแปลก ๆ ขาดความมั่นใจในการพูด และจัดรายการ บางครั้งหลุดคำพูดที่ไมได้ตั้งใจออกมา จนทำให้นักจัดรายการ ตลอดจนผู้ฟังเริ่มงง และที่สำคัญเริ่มมีอาการที่เกลียดสีแดง โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่เป็นสีแดง จนวันนี้ ได้เกิดเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อนก็คือ ไก่ นาโน ถอดเสื้อผ้าออกหมด แม้แต่กางเกงใน เดินร่อนจ้อน และนอนบนเกาะกลางถนนสุขุมวิท